Mùa Sao Đầu Tiên - Be Your Star (2024)
lượt xem
Mùa Sao Đầu Tiên - Be Your Star (2024)
Xem phim
[Mùa Sao Đầu Tiên - Be Your Star (2024)]
[stt/Tập 5] [sc/Tập 6] [info] [+] Mùa Sao Đầu Tiên - Be Your Star (2024) [/info] [nd]Mùa Sao Đầu Tiên - Be Your Star (2024): “Trên thế gian này, bị đứt tay không phải là đau đớn nhất, xạ trị ung thư không phải là đau khổ nhất. Mà đó là vẫn còn yêu nhưng không thể ở bên nhau”.

Thiên Bảo và Đình Huy vô tình gặp nhau trong một buổi blind date khi Huy được thuê làm người yêu của một cô gái đến ép Bảo từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt giữa anh và cô gái đó. Cuộc gặp gỡ có vẻ rất khủng khiếp đúng như kế hoạch của Huy, họ tưởng sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Thật không may, CEO của công ty Huy nộp đơn xin thực tập lại là Thiên Bảo.

Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu Huy không quay video Hạ Lâm và Thiên Bảo âu yếm nhau. Hơn nữa, Đình Huy phát hiện ra Hạ Lâm chính là người yêu cũ của Thiên Bảo và điều đó có nghĩa Thiên Bảo là gay. Vì Lâm là bạn trai của bạn thân Huy - Gia Hoa. Huy dùng video này để cảnh báo Bảo nếu tiếp tục xen vào chuyện tình cảm của Hoa thì Huy sẽ tung tin ra toàn thế giới. Vì muốn giữ bí mật mình là người đồng tính nên Bảo phải nhận Huy về làm việc cho mình, nhưng để giữ im lặng, Thiên Bảo đã cử Huy về làm việc tại nhà mình. Thực tế, hai con người, hai tính cách trái ngược nhau, cộng với ấn tượng ban đầu không tốt về nhau lại ở cùng một chỗ đã gây ra vô số câu chuyện hài hước. Ban đầu Bảo chỉ muốn trêu Huy vì biết Huy là trai thẳng, nhưng “Làm bạn rồi yêu” Bảo dần dần nảy sinh tình cảm với Huy, toàn thân đầy vết thương và giờ đây trái tim anh… [/nd] [br/Server YT] [01|https://www.youtube.com/embed/MgJ92Y5I90M] [02|https://www.youtube.com/embed/_C2HNDv84C8] [03|https://www.youtube.com/embed/_Rq8qtSd8VQ] [04|https://www.youtube.com/embed/qRnVFxNVi0U] [05|https://www.youtube.com/embed/UMGLMgUvnRA]
Cập nhật 21/04/2024
Diễn viên NSƯT Phi Điểu, Nguyễn Bá Vinh, Hồ Đông Quan, Duy Harry, Vũ Tấn, Kan Vũ, Trang Minh, Thủy Ang, Trần Văn Quang
Trạng thái [stt/Tập 5] [sc/Tập 6]
Năm phát hành
Số tập Đang cập nhật
Thời lượng 35 Phút / Tập
Nhiều người cũng xem