Vì Yêu Ta Có Thể Vượt Qua - For Love, We Can (2014)
lượt xem
Vì Yêu Ta Có Thể Vượt Qua - For Love, We Can (2014)
Xem phim
[Vì Yêu Ta Có Thể Vượt Qua - For Love, We Can (2014)]
[stt/HD Vietsub] [info] [+] Vì Yêu Ta Có Thể Vượt Qua - For Love, We Can (2014) [/info] [nd] Jun là một thanh niên liều lĩnh, nổi loạn. Sự ra đời của cậu khiến cha anh phẫn nộ, và mẹ anh bị mắc kẹt ở giữa. Ngay cả sau cái chết của cha, họ vẫn không thể hòa giải và hai người hầu như không giao tiếp. Biết rằng mình là người đồng tính nhưng không được mẹ chấp nhận nên giữa họ đã có bức tường ngăn cách dù họ sống chung dưới một mái nhà.

Michael là một thanh niên trung thực, ổn định, làm việc trong một ngân hàng. Anh không hài lòng về sự buông thả của cha mẹ mình đối với công việc và các giao dịch kinh doanh của họ ở Trung Quốc. Khi Michael gặp Jun, hai tâm hồn cô đơn đã yêu nhau sâu đậm, không để ý đến những ánh mắt của mọi người xung quanh. Mẹ của Jun không đồng ý mối quan hệ của họ, nhưng vẫn phải miễn cưỡng chấp nhận.

Nhờ năng lượng tích cực của Michael, mối quan hệ giữa mẹ và Jun dần tan thành mây khói. Một ngày, bạn trai cũ của Jun đã tiết lộ cho anh ấy một bí mật, điều này làm đảo lộn thế giới của Jun, và bây giờ Jun và Michael phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất trong mối quan hệ của họ trong khi Han cũng phải trải qua những khó khăn của bà ấy. [/nd] [SV OK|https://ok.ru/videoembed/3589834803921]
Cập nhật 07/12/2015
Diễn viên Carlos Chan, Neo Yau
Trạng thái [stt/HD Vietsub]
Năm phát hành
Nhiều người cũng xem